Bạn đang ở đây

Tuyển dụng:

Trưởng phòng pháp chế

Thứ năm, Tháng 8 8, 2019 - 14:52

Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex (Vimedimex Pharma Group) là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, trong đó tiêu biểu nhất là TÀI CHÍNH  - Y DƯỢC – BẤT ĐỘNG SẢN

     Chúng tôi liên tục nỗ lực tìm kiếm những nhân sự có chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp, nhiệt huyết được làm việc, trải nghiệm trong môi trường hiện đại, áp lực cao để cùng hướng tới mục tiêu:

DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN – CÁ NHÂN THĂNG TIẾN

*****

 Vị trí tuyển dụng

 Trưởng phòng Pháp chế

  Chức vụ

 Trưởng phòng

  Ngành nghề

 Luật/pháp lý, quản lý điều hành, xây dựng/ bất động sản.

  Hình thức làm việc

 Toàn thời gian cố định

  Địa điểm làm việc

Hà Nội

  Mức lương

  Từ 20.000.000  - 30.000.000đ/ tháng

  Mô tả công việc

* Địa điểm làm việc:

  • Tầng 7 Tòa nhà  Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm.

* Nội dung công việc:

  1. Công tác pháp chế nội bộ

  Chủ trì, phối hợp với các bộ phận liên quan tư vấn, giúp Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn thực hiện các nội dung:

- Xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ của doanh nghiệp; xây dựng và ban hành nội quy, quy chế của doanh nghiệp;

- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của  Công ty;

- Tham gia giải quyết tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp và của người lao động; tham gia tố tụng hoặc tham mưu thuê luật sư tham gia tố tụng với tư cách người đại diện để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty;

- Tư vấn hoặc tham mưu việc thuê tư vấn pháp luật đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty; có ý kiến về mặt pháp lý đối với các quyết định về tổ chức, quản lý của Công ty.

-  Thực hiện các thủ tục thành lập, giải thể, sáp nhập, thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Công ty, của chi nhánh, văn phòng đại diện (nếu có) đúng theo luật định.

-  Chủ trì soạn thảo các loại mẫu hợp đồng; có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo hợp đồng do các bộ phận khác của Công ty soạn thảo trước khi trình Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Công ty; tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng (nếu có).

-  Xây dựng và giám sát thực hiện Quy chế phối hợp giữa các bộ phận có liên quan nhằm đảm bảo tính thống nhất cao trong giải quyết công việc của Công ty.

  1. Công tác pháp chế liên quan đến quản lý vận hành dự án

b.1 Chủ trì xây dựng các quy chế, quy định, quy trình phục vụ cho công tác vận hành dự án: Nội quy quản lý, sử dụng nhà chung cư; khu trông giữ phương tiện giao thông; Hồ bơi/Phòng tập (Gym)/sân tennis…; An toàn Phòng cháy chữa cháy; và các quy định bỏ và phân loại rác; đăng ký trông giữ xe; thi công trang trí nội thất; chuyển dọn nhà đến đi và sử dụng thang máy;…

b.2 Chủ trì tổ chức các Hội nghị nhà chung cư, khu nhà ở thấp tầng

- Chịu trách nhiệm và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ trong Công ty hoàn thiện các thủ tục tổ chức hội nghị nhà chung cư/ thấp tầng lần đầu; bất thường và thường niên phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

- Chịu trách nhiệm soạn thảo các hồ sơ tài liệu cần thiết cho việc tổ chức hội nghị nhà chung cư/thấp tầng cụ thể bao gồm: Dự thảo quy chế họp hội nghị nhà chung cư; thư mời hợp hội nghị nhà chung cư và các văn bản ủy quyền tham dự; Dự kiến đề xuất sửa đổi, bổ sung nội quy quản lý, sử dụng nhà chung cư (nếu có); …và dự thảo môi hình hoạt động của Ban Quản trị, quy chế hoạt động, quy chế thu, chi tài chính của Ban Quản Trị.

- Chịu trách nhiệm hoàn thiện thủ tục theo quy định nộp lên UBND cấp quận nơi có nhà chung cư phê duyệt ra quyết định công nhận Ban Quản trị nhà chung cư đã được hội nghị chung cư bầu.

  1. Tiếp nhận ý kiến khiếu nại của khách hàng.

- Chịu trách nhiệm giải quyết các đơn thư, khiếu nại, đề xuất của khách hàng. Tư vấn những vấn đề pháp lý liên quan đến điều kiện thủ tục đăng ký đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty

- Kiểm tra các điều kiện về chuyên môn, nghiệp vụ, nhân sự của công ty đảm bảo đủ điều kiện để công ty quản lý, vận hành nhà chung cư theo quy định của pháp luật.

  1. Các nhiệm vụ khác theo quy chế của Công ty, quy chế tổ chức và hoạt động của Phòng Pháp chế và quy định của pháp luật.

- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

  Số lượng cần tuyển

 01 người

  Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.

- Hưởng một số chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước

- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của công ty.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty (tháng lương thứ 13 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)

  Số năm kinh nghiệm

Từ 5 đến 10 năm làm ở vị trí tương đương

  Yêu cầu bằng cấp

  Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Luật)

  Yêu cầu giới tính

  Không yêu cầu

  Yêu cầu độ tuổi

  Tuổi từ 30 trở lên.

  Yêu cầu khác

  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư
  • Có kiến thức về ngành nghề xây dựng, đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về kiểm định xây dựng, tư vấn giám sát công trình, quản lý tòa nhà chung cư,...
  • Chứng chỉ: Tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point...)
  • Có các kỹ năng về lãnh đạo/ Quản trị.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Chủ động/ chịu được áp lực công việc;

  Hồ sơ bao gồm

  - CV Tiếng việt đầy đủ thông tin học vấn và quá trình kinh nghiệm làm việc

  - Ảnh thẻ (scan hoặc kèm trong CV)

  Hạn nộp hồ sơ

  30/08/2019 hoặc đến khi tuyển được ứng viên

   (Ưu tiên Ứng viên nộp hồ sơ sớm)

  Hình thức nộp hồ sơ

  Trực tiếp hoặc qua Email

  Hồ sơ gửi qua email vui lòng ghi tiêu đề theo cấu trúc:

  VMG_ungtuyen_TPPC

  THÔNG TIN LIÊN HỆ

  Phụ trách tuyển dụng : Ms. Ngô Thu Hương (0949001996)

  Địa chỉ liên hệ : Tòa nhà Vimedimex Group, 46 - 48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  Email tuyển dụng : tuyendung@vmdgroup.com.vn

  Điện thoại liện hệ : (84-4) 3757 6868 máy lẻ 157