Bạn đang ở đây

Tuyển dụng:

Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Thứ sáu, Tháng 9 20, 2019 - 11:27

Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex (Vimedimex Pharma Group) là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, trong đó tiêu biểu nhất là TÀI CHÍNH  - Y DƯỢC – BẤT ĐỘNG SẢN

Chúng tôi liên tục nỗ lực tìm kiếm những nhân sự có chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp, nhiệt huyết được làm việc, trải nghiệm trong môi trường hiện đại, áp lực cao để cùng hướng tới mục tiêu:

DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN – CÁ NHÂN THĂNG TIẾN

*****

 Vị trí tuyển dụng

  Hành chính Nhân sự

  Chức vụ

  Trường phòng

  Ngành nghề

  Hành chính, Nhân sự, Quản lý

  Hình thức làm việc

  Toàn thời gian cố định

  Địa điểm làm việc

  Bắc Ninh

  Mức lương

  20.000.000 đ/tháng trở lên

  Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm,  quý, tháng. Đồng thờ chịu trách nhiệm phát triển chiến lược xác định nguồn cung nhân lực phù hợp để đáp ứng yêu cầu được làm rõ trong kế hoạch tuyển dụng.

- Duy trì ổn định mối quan hệ giữa nhân viên với nhau, tư vấn, giải quyết bức xúc, vv...

- Lập các báo cáo MIS hàng tháng/ hàng tuần về tất cả các hoạt động liên quan đến tuyển dụng.

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

Lập các báo cáo về mức lương, thuế, mức khấu hao, nghỉ phép, thương tật và các khoản chi trả miễn thuế.

- Cân bằng các tài khoản trong bảng lương bằng cách xử lý các sai khác trong bảng lương

- Duy trì ổn định MIS có liên quan tới các hoạt động lập bảng lương.

- Phân tích các lựa chọn liên quan tới phúc lợi và phương án chi trả dự phòng vì lợi ích của nhân viên, khuyến nghị các điều chỉnh cho chương trình liên quan tới phúc lợi và triển khai các điều chỉnh về phúc lợi được phê duyệt.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

- Đưa ra chỉ dẫn cho những vấn đề liên quan tới hành chính, bao gồm Nhà ăn, Đi lại, Dọn dẹp phòng, An ninh, vv...

- Liên lạc với các cơ quan nhà nước: Sở, sở lao động/ cơ quan chức năng tại địa phương/ cơ quan điều tiết về các yêu cầu pháp luật.

- Lập và duy trì ổn định HR liên quan tới SOP và các tài liệu liên quan.

- Thường xuyên giám sát CCTV và các khu vực ngoại vi.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BLĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…  Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

  Số lượng cần tuyển

  01 người

  Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.

- Hưởng một số chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước

- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của công ty.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty ( tháng lương thứ 13 và các chế độ khác)

  Số năm kinh nghiệm

  Có kinh nghiệm 6 – 8 năm ở vị trí tương đương

  Yêu cầu bằng cấp

  Tốt nghiệp Đại học

  Yêu cầu giới tính

  Nam/Nữ

  Yêu cầu độ tuổi

  Tuổi từ 30 trở lên.

  Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính

- Có ít nhất 6 - 8 năm làm các vị trí TP. Hành chính Nhân sự tại các nhà may sản xuất, dược phẩm

- IELTS 6.0 (thành thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)

- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

  Hồ sơ bao gồm

  - CV tiếng việt và tiếng anh đầy đủ thông tin học vấn và quá trình kinh nghiệm làm việc

  - Ảnh thẻ (scan hoặc kèm trong CV)

  Hạn nộp hồ sơ

  15/10/2019 hoặc đến khi tuyển được ứng viên

   (Ưu tiên Ứng viên nộp hồ sơ sớm)

  Hình thức nộp hồ sơ

  Trực tiếp, Qua Email

  Hồ sơ gửi qua email vui lòng ghi tiêu đề theo cấu trúc:

  VMG_ungtuyen_TPHCNS

  THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Phụ trách tuyển dụng tại Bắc Ninh : Mrs. Khương Thị Lệ - Tel: 0982 542 199

 Địa chỉ liên hệ : Lô đất N2, đường TS6, Khu công nghiệp Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email liên hệ tuyển dụng : tuyendung@vmdgroup.com.vn - lekt@vmd2.com.vn

Điện thoại liện hệ : 0241.3734.529