Bạn đang ở đây

Tuyển dụng:

Giám đốc Pháp chế

Thứ bảy, Tháng 11 9, 2019 - 11:58

Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex (Vimedimex Pharma Group) là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, trong đó tiêu biểu nhất là 

TÀI CHÍNH - Y DƯỢC – BẤT ĐỘNG SẢN

Chúng tôi liên tục nỗ lực tìm kiếm những nhân sự có chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp, nhiệt huyết được làm việc, trải nghiệm trong môi trường hiện đại, áp lực cao để cùng hướng tới mục tiêu:

DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN – CÁ NHÂN THĂNG TIẾN

*****

 Vị trí tuyển dụng

 Giám đốc Pháp chế

  Chức vụ

 Giám đốc hoặc Trưởng phòng

  Ngành nghề

 Luật, Dược phẩm, Y tế, Bất động sản

  Hình thức làm việc

 Toàn thời gian cố định

  Địa điểm làm việc

 Hà Nội

  Mức lương

  Thỏa thuận

  Mô tả công việc

- Quản lý, tổ chức, phân công và triển khai thực hiện công việc theo chức năng, nhiệm vụ của phòng về các mảng công việc liên quan đến: Đầu tư quản trị doanh nghiệp, Dược phẩm, Y tế, Bất động sản và theo sự điều phối chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

- Xây dựng kế hoạch chung, định hướng, thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý theo yêu cầu của Ban lãnh đạo về Dược phẩm, Y tế, Bất động sản. Tham mưu và đề xuất các giải pháp điều chỉnh tiến độ phụ hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.

- Xây dựng hệ thống văn bản, nội quy, quy chế nội bộ, cơ cấu tổ chức doanh nghiệp và các thủ tục pháp lý trong hoạt động thương mại đầu tư của Tập đoàn

* Bất động sản

- Kiểm định, chịu trách nhiệm và giải quyết các thủ tục phát sinh cho các Hợp đồng liên quan đến dự án đầu tư và quản trị doanh nghiệp của Tập đoàn.

- Ban hành hệ thống Hợp đồng, văn bản, hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý theo đúng luật pháp cho các Dự án Tập đoàn và Tập đoàn thành viên

- Tham gia, chịu trách nhiệm và giải quyết các thủ tục phát sinh hoặc tham mưu thuê luật sư tố tụng bảo vệ hoạt động kinh doanh bất động sản của Tập đoàn.

- Tiếp nhận và xử lý đơn thư kiếu nại của khách hàng về lĩnh vực bất động sản

- Chủ động liên lạc, phối hợp cùng các Khối/ Phòng/ban trong quá trình thực hiện các Dự án Đầu tư, Hợp đồng.

 

* Dược phẩm, Y tế

- Lập báo cáo và phân tích các hoạt động pháp lý trong lĩnh vực y tế của Tập đoàn.

- Tư vấn và tham gia giải quyết các phát sinh về mặt luật pháp  trong quản lý, sử dụng trang thiết bị y tế

- Kiểm tra và cập nhật bổ sung các yêu cầu luật pháp từ cơ quan nhà nước để chuẩn bị các thủ tục pháp lý cho hoạt động quản lý trang thiết bị y tế.

- Tham gia các công việc khác theo quy chế, quy định của Tập đoàn.

- Tham gia các công việc khác khi có yêu cầu từ HĐQT, Chủ tịch HĐQT và Ban GĐ

  Số lượng cần tuyển

 4 người

  Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.

- Hưởng một số chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước

- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Tập đoàn.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Tập đoàn (tháng lương thứ 13 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)

  Số năm kinh nghiệm

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

  Yêu cầu bằng cấp

  Tốt nghiệp Luật – Chuyên ngành về Dược phẩm, Y tế, Bất động sản

  Yêu cầu giới tính

  Không yêu cầu

  Yêu cầu khác

- Am hiểu về quy trình, hồ sơ, thủ tục doanh nghiệp và Dự án đầu tư. Hiểu về các điều luật về Đầu tư bất động sản. Nắm vững các quy trình mua bán, văn bản giao dịch mua bán căn hộ chung cư/nhà ở

- Nắm vững và áp dụng được các quy phạm pháp luật về Đầu tư xây dựng, các quy định liên quan đến đầu tư xây dựng, Nghị định, thông tư và các văn bản hướng dẫn thi hành do nhà nước ban hành.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tế, dược phẩm, bất động sản (căn hộ, chung cư,…)

- Có kinh nghiệm về việc phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.

- Hiểu biết các tiêu chuẩn áp dụng hoặc cấp giấy chứng nhận đăng ký lưu hành đối với trang thiết bị y tế, hồ sơ đề nghị cấp mới, cấp lại, gia hạn lưu hành trang thiết bị y tế.

- Nắm rõ các quy định của pháp luật có liên quan về việc cấp phép, quản lý, sử dụng trang thiết bị y tế tại các Phòng khám của các Dự án Tập đoàn và các Tập đoàn thành viên

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.

- Sự dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel….

- Trung thực, nhiệt tình, đam mê và có trách nhiệm trong công việc.

  Hồ sơ bao gồm

  - CV Tiếng việt đầy đủ thông tin học vấn và quá trình kinh nghiệm làm việc

  - Ảnh thẻ (scan hoặc kèm trong CV)

  Hạn nộp hồ sơ

30/11/2019 hoặc đến khi tuyển được ứng viên

   (Ưu tiên Ứng viên nộp hồ sơ sớm)

  Hình thức nộp hồ sơ

  Trực tiếp hoặc qua Email

  Hồ sơ gửi qua email vui lòng ghi tiêu đề theo cấu trúc:

  VMG_ungtuyen_PPC

  THÔNG TIN LIÊN HỆ

  Phụ trách tuyển dụng : Ms. Ngô Thu Hương (0949001996)

  Địa chỉ liên hệ : Tòa nhà Vimedimex Group, 46 - 48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  Email tuyển dụng : tuyendung@vmdgroup.com.vn

  Điện thoại liện hệ : (84-4) 3757 6868 máy lẻ 157